Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đau thắt lưng dưới và những biểu hiện thoát vị đĩa đệm




Triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm, thoát hóa cột sống thắt lưng là hiện tượng đau lưng dưới. Bệnh thoát vị đĩa đệm có nhiều cuộc kiểm tra để khiến bạn lo lắng.

Về cơ bản, đau lưng dưới được chia thành ba loại chính như sau

1.Đau lưng ở trục xương: Đau này chỉ xảy ra ở vùng lưng, không lan ra các vùng khác trên cơ thể. Nó có nhiều nguyên nhân như đĩa thoái hoá hoặc cơ lưng bị gãy, gân và dây chằng bị hư. Trong trường hợp này, việc điều trị liên quan đến việc nắm bắt các triệu chứng của một bệnh trên đĩa đệm và sử dụng liệu pháp vật lý trị liệu, tập thể dục hướng, gói nóng và lạnh, và cuối cùng sử dụng thuốc giảm đau thông thường là thuốc giảm đau.


2.Loại đau thứ hai cũng là biểu hiện như đau tủy xương: Đây là những cơn đau lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Các triệu chứng thoát vị thoát vị thoát vị chính bao gồm các cơ bắp bị hư hỏng, đĩa thoái hóa, dây chằng và dây chằng bị gãy. Điều trị trong trường hợp này sẽ bao gồm thuốc và vật lý trị liệu trong vòng tám tuần. Bệnh nhân cần nghỉ ngơi thoải mái và sử dụng hợp lý các gói nóng và lạnh.

3. Sự đau lan truyền lại hay còn gọi là đau thần kinh tọa. Đó là do áp lực lên dây thần kinh cột sống dưới. Thần kinh thần kinh là thần kinh khuếch tán tới các cơ quan khác, trong đó đùi và chân đau đớn hơn lưng. Các triệu chứng thoát vị thoát vị thoát vị sâu là do các đĩa đệm thoát vị, gây căng thẳng thần kinh, làm giảm hoạt động của nơ-ron và tổn thương thần kinh. có bệnh tiểu đường Tương tự, chứng đau thần kinh tọa thường chữa đau lưng bằng thuốc và vật lý trị liệu trong 8 tuần. Một số trường hợp sẽ được thực hiện nếu cơn đau không thuyên giảm.
Trên thực tế, các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm thoát vị đĩa đệm phức tạp hơn nhiều so với các triệu chứng hầu hết bệnh nhân trải qua, như đau lưng, căng cơ cơ hoặc bong gân hoặc đau dây chằng thắt lưng. Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm thoát vị nặng với các dây thần kinh cột sống bị ức chế ít có khả năng bị chấn thương chân nặng. Tuy nhiên, các triệu chứng của bệnh của đĩa đệm thoát vị đĩa đệm là những dấu hiệu bạn cần chú ý hơn đến tình trạng của đĩa để điều trị thoát vị đĩa đệm nếu có.

Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: