Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Các dịch vụ in tem nhãn lấy ngay ở In Sắc Màu

Từ lâu, tem nhãn đã là một trong những sản phẩm phổ biến và chiếm thị phần lớn trong đời sống, cũng như đóng một vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn là người đang cần đến những dịch vụ in ấn tem nhãn thì bạn đã tìm đến đúng bài viết sau đây rồi.



Tem nhãn là gì?


Tem nhãn là một dấu hiệu được dán trên sản phẩm để phân biệt các loại hàng hóa với nhau và phân biệt những loại sản phẩm giống nhau được sản xuất từ các công ty khác nhau. In gia công tem nhãn giá rẻ thường được sản xuất từ giấy hoặc decal với nhiều kích thước và màu sắc đa dạng. Mỗi sản phẩm đều được dán tem nhãn riêng tùy thuộc vào yêu cầu, đặc tính của các ty và sự sáng tạo của nhà thiết kế tem chuyên nghiệp.





Nhu cầu in tem nhãn giá rẻ


Trong thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như hiện nay, những dịch vụ giao nhanh luôn là ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần chậm một bước, bạn đã có thể thua thiệt với đối thủ. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ in tem dán nhanh đáp ứng những trường hợp:


– Những doanh nghiệp cần lấy tem nhãn ngay trong ngày hoặc chỉ vài giờ để kịp tiến độ công việc.


– Trước vài giờ sản phẩm ra mắt lại bị thiếu số lượng tem niêm phong, tem chống hàng giả.  Để chứng minh sản phẩm của bạn là hàng thật và đảm bảo chất lượng. In ấn decal nhanh lấy ngay sẽ giúp tạo được niềm tin nơi khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.


Tem nhãn có thiết kế đẹp mắt tạo được ấn tượng đến người tiêu dùng, thương hiệu của bạn sẽ được khách hàng nhớ đến. Thế nhưng một vài trường hợp tem bị lỗi, cần in lại gấp.


Những lúc đó hãy liên hệ ngay với công ty In Sắc Màu. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những mẫu tem nhãn được thiết kế đẹp mà thời gian lại nhanh chóng nhất có thể.


 

Các dịch vụ in tem nhãn lấy ngay ở In Sắc Màu 



Tem nhãn đẹp giúp nâng cao tầm thương hiệu sản phẩm của bạn. Dưới đây là một số dịch vụ mà bạn có thể tham khảo:


–     In tem nhãn chất liệu decal giấy, nhựa trong bằng mực in UV đặc biệt chống phai màu, bền đẹp với thời gian. Loại này thường dùng làm tem logo công ty, tem nhãn phụ và chịu được môi trường khắc nghiệt. 





–     In tem nhãn bảo hành các thiết bị, linh kiện điện thoại, máy móc hay còn gọi là tem vỡ.


–     In tem nhãn 7 màu hiệu quả trong việc chống làm giả cũng như bảo vệ nhãn hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.


–     In nhãn mác cho thương hiệu thời trang, thực phẩm,…


–      In tem nhãn dạng mã vạch, tem barcode, số nhảy.


–     In tem phụ, tem dán nhãn hàng hóa nhập khẩu.


–     In tem niêm phong, đánh dấu hàng hóa.



Công ty In Sắc Màu là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế và in ấn các mẫu tem nhãn decal cùng rất nhiều sản phẩm bao bì, dịch vụ khác… rất thuận tiện và đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Với những mẫu thiết kế có sẵn tại đây, hoặc đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong khâu sản xuất đảm bảo là những yếu tố thành công mang lại sản phẩm cực kỳ chất lượng cho bạn. 














Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: